HomeForums Profile Private MessageLoginRegister

* Login   * Register * FAQ    * Search
It is currently Nov 18, 2017 - 07:11 PM


All times are UTC - 8 hours




Post new topic Reply to topic  [ 1 post ] 
Author Message
PostPosted: May 14, 2017 - 11:42 PM 
Offline
~ Bé Thơ ~
~ Bé Thơ ~

Joined: Nov 21, 2016 - 05:14 AM
Posts: 64
[justify]Có đc[/justify] khách hàng tới đã không dễ dàng, giữ được khách hàng quay lại càng khó khăn hơn. Vấn đề này luôn là tiêu chí để các nhà quản lý chuyên nghiệp ở trong ngành kinh doanh coffee nhắm tới để hoàn thiện hơn dịch vụ cho những quán cafe riêng tư ở hà nội của mình.
[justify]khá nhiều[/justify] người cho rằng ngành kinh doanh cà phê là lĩnh vực thu tiền “tươi”, rằng dù nền kinh tế có khó khăn, rất nhiều lĩnh vực khác điêu đứng thì người ta vẫn cần phải uống, càng cần phải để tiếp đối tác… Do đó mà có nhiều nhà đầu tư quay sang kinh doanh quán café.
[justify]Trong hoàn cảnh[/justify] khó khăn về kinh tế, với số lượng quán cafe vườn đẹp ở hà nội ngày càng nhiều, lượng khách giảm bớt, thì sự tranh đua để giữ chân khách ngày càng cao và thử thách hơn, và giữ được KH là nhân tố sống còn của quán cafe trong giai đoạn này.
[justify]1 vài[/justify] nhân tố nào có thể khiến một khách hàng sẽ không quay lại quán café của bạn? Cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé!
[justify]Giá menu[/justify] quá cao
[justify]Vì thời buổi[/justify] kinh tế nhiều khó khăn, khách hàng cũng phải quan tâm đến giá tiền hơn mà xem xét. Chính vì nguyên nhân đó, nếu như menu quán coffee của các bạn vẫn ở giá quá cao thì cũng là 1 vấn đề phải coi xét lại.
[justify]bạn[/justify] phải mệt mỏi để tìm phương thức cân đối đầu vào, nguồn nhập hàng, chi phí, đồ uống, …làm thế nào để có giá bán hợp lý hơn. nhiều thời điểm các bạn phải chấp nhận tỉ lệ lãi suất thấp hơn thời điểm khác.
[justify]menu[/justify] không có món mới
[justify]nếu[/justify] bạn uống coffee ở một cửa hàng coffee trong khoảng nửa năm, chỉ với những thức uống quen thuộc ưa thích, có khả năng các bạn ko chán, thế nhưng bạn của bạn sẽ thấy chán!
[justify]thức uống[/justify] là sự phong phú, và luôn cần phải có sự đổi mới. thực khách đến quán cafe với thực đơn đa dạng nhiều lúc vì một đồ uống ngon, thế nhưng vẫn cần có những thức uống mới. đồ uống mới là thứ cần phải có trong thời gian biểu món ăn của một cửa hàng cà phê lớn.
[justify]phục vụ kém[/justify]
[justify]Món ăn ngon và[/justify] phục vụ tốt là 2 tiêu chuẩn cơ bản của cửa hàng cafe.
[justify]phục vụ kém[/justify] chuyên nghiệp, thái độ kém nhiệt tình, phục vụ chậm, hình ảnh đội ngũ nhân viên thiếu nghiêm túc cũng như thiếu lịch sự, …đều là những yếu tố khiến cho hình ảnh cửa hàng cafe các bạn xấu đi trong lòng thực khách.
[justify]người phục vụ[/justify] ngoài việc đc huấn luyện chuyên nghiệp còn phải biết phương pháp giao tiếp làm vừa lòng khách hàng. nụ cười của nhân viên phục vụ sẽ khiến vui lòng khách hàng tức giận nhất.


Top
 Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1 post ] 

All times are UTC - 8 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group